loader

Chi tiết chính sách Đổi - Trả hàng:

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.

Đối với khách hàng ở khu vực TP. Hà Nội có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại cácvăn phòng đại diện, cửa hàng, đại lý, NPP theo địa chỉ KH mua trực tiếp

Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.

Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.

Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Phú Ninh

Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của Quý khách

Trường hợp Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng

1. Đổi hàng(Đổi hàng theo nhu cầu của khách):

- Tất cả các mặt hàng mua từ Phú Ninh, có hóa đơn chứng minh mua hàng hợp lệ

Miễn phí đổi với hàng(tùy từng trường hợp)có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.

Thu phí 10%trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi(tối thiểu 20.000 VNĐ)nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

- Quý khách vui lòng trả thêm phí vận chuyển,giá trị chênh lệch hàng hóa(nếu có).

- Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho cácsản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Phú Ninh & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn:

Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

Tem/ phiếu bảo hành(chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo(nếu có)v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Sau 07ngày kể từ ngày mua, Phú Ninh sẽ không giải quyết các trường hợp khách hàng có nhu cầu đổi hàng.

2. Trả hàng(Trả hàng vì khách không ưng ý):

- Tất cả các mặt hàng mua từ Phú Ninh có thểtrả lại trong vòng 03 ngàykể từ ngàygiao hàng(trừ khi có quy định khác),quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.

- Quý khách vui lòng chịu mức phí10%trên tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển,(nếu có)khi trả hàng.

- Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩmcòn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tạicửa hàng, đại lý và NPP& sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:

Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

Đổi/Trả hàng không vì lý do từ phía khách hàng

1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

-Chúng tôikhuyến cáo Quý khách hàng phảikiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toánđể đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động(bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.(Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi qua zalo/ Email của công tyđể được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến Quý khách…

-Sau 2 ngàykể từ ngày Quý khách nhận hàng,chúng tôicó quyền từ chối hỗ trợcho những khiếu nại theo nội dung như trên.

 

Mọi thông tin phản hồi vui lòng gọi

0866.633.818 - 0968.355.589

Tìm kiếm

Liên hệ nhanh